The Vista dư án căn hộ chung cư liên kết vùng tốt khu an ninh

Lựa chọn The Vista Capitaland cho gia đình bạn là bạn đã mang đến cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống này. dư án căn hộ chung cư The Vista liên kết vùng tốt

The Vista

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ The Vista: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/ban-can-ho-the-vista-3-phong-ngu/

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. The Vista Capitaland là dự án căn hộ tầm trung do Capitaland Việt Nam làm CDT tại vị trí mặt tiền 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú,, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Đối với tiện ích ngoại khu, The Vista Capitaland không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Các sản phẩm liền kề của CDT Capitaland Việt Nam được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, cho thue The Vista quan 2 mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của cho thue The Vista quan 2 mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi cho thue The Vista quan 2 có diện tích dao động từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 , 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Giá bán hợp lý chỉ từ 3.5 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 3.5 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Giá cả hợp lý: chỉ từ 3.5 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.Hiện nay, Quận 2 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở căn hộ The Vista khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Với tất cả những gì đang sở hữu, căn hộ The Vista thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0903 191 286

0913.756.339
0913.756.339