Nhận vệ sinh máy lạnh trọn gói

Bạn đang có dự định Vệ sinh máy lạnh tại TpHCM gia đình theo định kì hay máy lạnh tại công ty đang có vấn đề phát sinh sau vài tháng mua về? Bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM của trung tâm bảo hành Hưng Thịnh.

Vệ sinh máy lạnh

Ngoài lĩnh vực vệ sinh sửa chữa máy lạnh mà điện lạnh TPHCM – Điện Lạnh Hưng Thịnh đảm nhận bao gồm: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy lạnh, bình nóng lạnh, thiết bị thay thế hoàn toàn chính hãng và luôn báo giá cho khách trước khi tiến hành thay thế và sửa chữa. Do vậy, nhận được khá nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người.

Nhận vệ sinh máy lạnh trọn gói

Hưng Thịnh còn có dịch vụ lắp máy lạnh ở vị trí nào tốt nhất công xưởng, trường học, công ty hay nhà hàng, khách sạn, quán bar trong khắp các quận trong thành phố. Với đội ngũ nhân viên tận tâm đảm bảo phục vụ cho bạn nhanh nhất có thể và khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Vệ sinh máy lạnh uy tín của Hưng Thịnh làm việc chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo luôn có mặt nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh máy lạnh. Vệ sinh máy lạnh sạch với những thiết bị hỗ trợ tân tiến, giá thành bảo dưỡng rẻ nhưng chất lượng bảo dưỡng luôn tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi: 0906 385 576 sẽ có mặt 30 phút khi nhận được cuộc gọi của khách hàng.

Địa điểm vệ sinh máy lạnh quán cafe

Bên cạnh những khó chịu mà người dùng phải gánh chịu ở trên thì máy lạnh không được bảo dưỡng còn gây tốn điện năng, làm việc kém hiệu suất và rất dễ hỏng hóc. #tu_khoa_5# định kỳ sẽ giúp điều hòa tăng tuổi thọ, tăng độ mát, tiết kiệm điện. Và hơn hết, khi máy lạnh được làm sạch, không khí trong lành được lưu thông, sẽ bớt đi nỗi lo lắng về sự phàn nàn của khách hàng cho Spa của bạn.

Phòng kinh doanh Điện thoại – 077.290.5675

Xem thêm thông tin

0913.756.339