Đầu tư căn hộ Raemian City và sự đón đầu về cơ sở hạ tầng

Đầu tư căn hộ Raemian City và sự đón đầu về cơ sở hạ tầng như thế nào?. Vấn đề về đầu tư đón đầu cơ sở hạ tầng tại Raemian City quận 2 hiện đang được thị trường rất quan tâm bởi việc đón đầu hạ tầng luôn là đề tài hấp dẫn giới đầu tư tại khu vực thành phố có công trình hạ tầng đang thi công.

phan khu raemian city

Lý do nên đầu tư dự án Raemian City

Tại thị trường bất động sản quận 2 có không ít các công trình hạ tầng đã được triển khai nhằm vực dậy giá trị toàn khu vực, biến khu vực này từ đầm lầy hoang vu trở thành một trong những khu đô thị bậc nhất. Từ một nơi không có người trở thành nơi đắt đỏ bậc nhất tại Sài Gòn, nổi bật nhất là khu Rạch Chiếc, đô thị Thủ Thiêm, Thảo Điền….

Rất nhiều công trình mà Quốc Dũng Blog có thể kể đến là hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cao tốc Long Thành hay Mai Chí Thọ… Hiện tại, quận 2 cũng đã và đang thực hiện thi công rất nhiều công trình lớn sẽ mang đến nhiều giá trị dành cho khu vực như hầm chui An Phú, nút giao thông Mỹ Thủy hay Cao tốc Long Thành- Dầu Giây.

Điều này cũng sẽ tiếp tục tái diễn tại khu đô thị cao cấp Raemian City quận 2, dù đã được thừa hưởng hệ thống hạ tầng hiện đại nhưng khu vực này vẫn còn rất nhiều công trình hạ tầng mang đến nhiều ý nghĩa dành cho quá trình đô thị hóa. Cùng Quốc Dũng Blog điểm danh những hệ thống hạ tầng xung quanh dự án Raemian City An Phú qua bài viết sau.

thiet ke raemian city

Một số công trình có ý nghĩa lớn tại Raemian City quận 2

Hầm chui nút giao An Phú

Đây là điểm giao giữa nhiều tuyến đường như Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành Dầu Giây và Lương Định Của. Vì thế, Quốc Dũng Blog đánh giá, nút giao An Phú chính là cửa ngõ để kết nối đến trung tâm thành phố cùng nhiều đặc khu kinh tế, khu dân cư tại quận 2 và đặc biệt là tại quận 9. ngoài ra, đây cũng là tuyến đường để kết nối quận 2 với các tỉnh miền Đông Nam Bộ dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Khu vực này thời gian qua thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm bởi lưu lượng xe cộ khá đông đúc, là cản trở lớn hiện tại không chỉ dự án Raemian City mà còn rất nhiều dự án khác tại khu An Phú- An Khánh. Với hệ thống hầm chui đã được triển khai, tình hình lưu thông sẽ nhanh hơn thời điểm hiện tại rất nhiều.

tien do raemian city

Song hành cao tốc Long Thành Dầu Giây

Là trục đường xương sống của khu vực quận 2, tuyến đường kết nối cũng sẽ né nút giao An Phú khi hoàn thiện giúp tăng khả năng kết nối nhanh chóng hơn. Từ công trình này, toàn quận 2 sẽ được đẩy nhanh về quá trình hoàn thiện toàn bộ hạ tầng của khu dân cư và giúp khoảng cách kết nối giữa quận 2- quận 9 ngắn hơn rất nhiều.

Tuyến Metro số 1 Bến Thành- Suối Tiên

Theo Quốc Dũng Blog đánh giá, ưu điểm của loại hình giao thông công cộng này chính là hiện đại, an toàn và nhanh chóng. Đây cũng là bài toán giao thông phổ biến hiện hữu tại một số quốc gia đang phát triển, phù hợp với đông đảo khách hàng là người nước ngoài.

Trên đây là tổng hợp của Quốc Dũng Blog về hạ tầng giao thông tại Raemian City, hy vọng sẽ thông tin hữu ích dành cho quý vị và các bạn.

 

0913.756.339
0913.756.339