Khu dự án The Standard Tân Phước Khánh đảm bảo tuyệt đối thoải mái nhất

dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Standard Bình Dương là một dự án nhà phố và biệt thự được rất nhiều NĐT và KH có yêu cầu mua nhà để ở chú ý và tìm kiếm tin tức trong suốt thời gian vừa qua. Dự án nhà phố cao cấp được đầu tư bởi An Gia Group danh tiếng Việt Nam, cũng giống như những dự án nhà phố và biệt thự CĐT “anh em” của mình, Khu dự án The Standard Tân Phước Khánh được đầu tư một hệ thống tiện ích rất là tiên tiến và đẳng cấp, bên cạnh đó những tiện nghi Đất nền cũng được trang bị đầy đủ nhất. Chưa hết, dự án nhà phố và biệt thự còn có rất nhiều những điều bất ngờ dành cho khách hàng, trở nên một sản phẩm mới cực hót, cực cháy hàng tại phân khúc thị trường nhà ở cho thuê giai đoạn này tại Bình Dương.

The Standard

>>> Xem thêm: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/quy-hoach-binh-duong/

Đất nền nhà phố và biệt thự The Standard Bình Dương đảm bảo tuyệt đối

Bán The Standard nằm ở Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương Bình Dương đây là vị trí chiến lược hành chính trong khu vực thuộc khu vực diện tích quy hoạch của Bình Dương, một trong những khu vực được Ủy Ban Nhân Dân Bình Dương đặc trưng chú ý chú trọng phát triển. Trong tương lai, đây sẽ là khu vực trung tâm mới của Bình Dương cả về hành chính lẫn kinh tế. trong khu vực sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ và rất phát triển. Khu dự án The Standard Tân Phước Khánh là dự án nhà phố và biệt thự kế cạnh trả góp của CĐT An Gia Group. Dự án nhà phố cao cấp tọa lạc tại vị trí chiến lược số Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương gần ngay KĐT mới Bình Dương . Với trung tâm mua sắm hiện đại, khu vui chơi giải trí, các cửa hàng tiện lợi, các nhà hàng ẩm thực, khu vực tập luyện và chăm sóc sức khỏe như phòng tập Gym, Spa, Massage và đặc trưng là bể bới bốn mua đẳng cấp với không gian ngập tràn màu xanh. Khu dự án The Standard Tân Phước Khánh huyện Bình Dương cũng là một trong những dự án nhà phố và biệt thự có chỗ để xe rộng rãi với tầng hầm. Các bậc phụ huynh cũng an tâm với hệ thống giáo dục xung quanh khu vực với các trường học như: trường Đoàn Thị Điểm, ĐH Công Nghiệp, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia, Lê Quý Đôn, trường tiểu học…

Không chỉ mang tới cho KH một không gian nhà ở sang trọng và tiên tiến với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Standard Bình Dương còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích rất là hiện đại, sang trọng và đầy đủ. dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Standard Bình Dương được đầu tư hệ thống tiện ích rất là tiên tiến như trung tâm mua sắm Vincom, trung tâm mua sắm Vinmart, trung tâm y tế đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, công viên, vincharm Spa, quảnh trường lớn… Có thể thấy rằng ngay cả những tiện ích cộng đồng cũng được CĐT chăm chút để mang tới cho KH một cuộc sống hiện đại tốt nhất, hoàn hảo nhất, đồng thời một cuộc sống hiện đại cho tương lai, có sự đầu tư rõ rệt nhất. Hệ thống tiện ích khép kín của Bán The Standard được phủ xanh bởi cây cối và sắc màu tươi tắn của những loài hoa .

Dự án đất nền The Standard thoải mái nhất

dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Standard Bình Dương nằm trong tổ hợp dự án nhà phố và biệt thự của An Gia Group Bên cạnh một số các dự án nhà phố và biệt thự khác như: The Garden, The Star, Riverside, Skyline, River Panorama, Sky89, Signial và The Sóng….Đặc biệt hơn cả, huyện Bình Dương giai đoạn này được ghi nhận là khu vực phát triển dịch vụ giáo dục chất lượng cao với số lượng lớn nhất Bình Dương từ các cấp Mầm Non đến Trung Học Phổ Thông. Khu dự án The Standard Tân Phước Khánh là tổ hợp gồm 69.352,5m2, nhiều nền Nhà Phố Xây sẵn. Tại đây, cư dân có nhiều quyết định với Đất nền từ 80 – 120m2 bố trí biệt thự và nhà phố hạng sang, thiết kế đa năng thông minh cho phép chủ sở hửu Đất nền thay đổi môi trường sống một bí quyết linh hoạt, cung cấp nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Những đất nền của nhà phố đều có diện tích hoàn toàn khác nhau, với những số lượng phòng ngủ khác nhau, thiết kế và sắp xếp khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-duong/opal-skyline

Cảnh quan xanh không còn là yếu tố phụ của dự án nhà phố và biệt thự mà được đầu tư một bí quyết công phu và bài bản với sự thiết kế và quy hoạch của những đơn vị phối cảnh xanh đô thị danh tiếng trên địa cầu hiện nay. Những tiện ích trong dự án nhà phố và biệt thự có đầy đủ và sang trọng, đẳng cấp như một thành phố thu nhỏ, đem đến cho KH một cuộc sống hiện đại xứng tầm đẳng cấp của mình. Tiến độ Khu dự án The Standard Tân Phước Khánh hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, mọi tin tức chi tiết nhất của dự án nhà phố và biệt thự sẽ được chúng tôi gửi đến KH trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn KH đã chú ý theo dõi dự án.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339
0913.756.339