Nhà đầu tư thấy gì từ khu dự án Topaz Home 2 Phường Tân Phú

Khu Topaz Home 2 là dự án khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Topaz Home 2, dự án đã được CĐT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. căn hộ chung cư Topaz Home 2 cảnh quan hiện đại

Topaz Home 2
Fresca Riverside Phước Thành nằm ngay trong tổng thế khu dân cư Quận 9 sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. biet thu Topaz Mansion còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng Quận 9, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. biet thu Topaz Mansion nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân biet thu Topaz Mansion có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực biet thu Topaz Mansion không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
biet thu Topaz Mansion không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Topaz Home 2 . Hơn thế nữa, khu dự án Topaz Home 2 Phường Tân Phú có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư căn hộ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP. Hồ Chí Minh.
{noi_dung_Tân Phú} Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì biet thu Topaz Mansion có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ {gia_ban}. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư cao cấp
khu dự án Topaz Home 2 Phường Tân Phú sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone – 0905222379

0913.756.339
0913.756.339