Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An khu vườn yên tĩnh đậm phong cách

đất nền Lexington Garden tọa lạc trên mặt tiền đường lớn. Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và tiềm năng tăng giá trong tương lai, đất nền Lexington Garden còn thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới {gia_ban_tren_can} bởi CĐT mong muốn phát triển dòng đất nền đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. dự án Nhà phố Lexington Garden khu vườn yên tĩnh

Lexington Garden

đất nền Hóc Môn Town

Thời gian qua, dự án Lexington Garden Long An không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Long An. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, {block_mo_ban} dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại đất nền mẫu Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí đất nền. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. đất nền Lexington Garden được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như đất nền Lexington Garden . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
Những đất nền sang trọng tại là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. khu dự án Lexington Garden thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym – spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Long An nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.
Thiết kế đất nền tại đất nền Lexington Garden theo phong cách Xanh hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Không giống như nhiều dự án khác, với dự án Lexington Garden Long An chỉ có 2 loại thiết kế đất nền: 2-3 PN, không có đất nền 1 PN. Những đất nền này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ đất nền đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đất nền trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị đất nền + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Quý khách hàng quan tâm Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0905222379

Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

0913.756.339
0913.756.339