Khu dự án Suntec City Long An Đức Hòa khu vực năng động giá hấp hẫn

Suntec City Long An Novaland sau khi hoàn thiện sẽ là Khu đô thị Đất nền cao cấp. Đáp ứng nhu cầu về Đất nền ở cho hàng chục ngàn người trên địa bàn thành thị. Dù thế, yếu đố xác định sự khác biệt, đẳng cấp của Khu đô thị đó chính là ngoài việc đem lại vẻ tiên tiến, đẳng cấp. Tiện ích thì trong từng chi tiết của Khu dự án Suntec City Long An Đức Hòa đều nhu cầu cống hiến cảm giác sống hạnh phúc, thư thái. Và những tận hưởng sống hoàn hảo nhất để mỗi nhà thực sự là 1 mái ấm đúng nghĩa.

Suntec City Long An

Tiện ích sống cao cấp tại Khu dự án Suntec City Long An Đức Hòa

Nhà phố Suntec City Long An Novaland khu vực năng động

biệt thự Suntec City Long An Đức Hòa sở hữu vị trí chiến lược nằm tại đường Đức Hòa Khu đô thị Đức Hòa, Long An, Long An. Giúp việc đi lại đến các vị trí chiến lược của thành phố của cư dân trở nên thuận tiện . Ngoài ra, Nhà phố có liên kết vùng thuận tiện, linh hoạt. Dự án nhà phố và biệt thự tọa lạc gần với các tuyến đường giao thông quan trọng như Đức Hòa … Đặc biệt, nhờ nằm gần đường vành đai nên thuận tiện cho việc đi lại và đi lại với các tỉnh lân cận. Đầu tiên phải kể đến những thuận tiện từ địa điểm của dự án bất động sản. Khi tuyến đường Đức Hòa kéo dài được mở rộng và hoàn thành. Chỉ với vài phút cư dân đã có thể đi lại tới khu vực Long An và các khu vực liền kề như Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, thị xã Kiến Tường và thành phố Tân An. Ngoài ra, tại các khu vực lân cận của Suntec City cũng có các dự án lớn khác như: Khu sân gofl Long An 27 lỗ rộng 120,33 ha, Khu đô thị mới Đức Hòa ( 74 ha), Khu đô thị mới Hồng Phát rộng 311 ha, Khu dân cư sinh thái, năng lượng mặt trời ( 637 ha),… Cùng với đó là các dự án cụm công nghiệp đã được phê duyệt bổ sung và sẽ được quy hoạch trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong những ưu thế giúp Suntec City có thêm nhiều tiềm năng để phát triển.

Suntec City Long An Novaland đảm bảo cho cư dân có 1 đời sống thuận tiện nhất. Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. Không phải đi lại ra khỏi nơi đang sinh sống, cư dân vẫn hoàn toàn được cung cấp tốt nhu cầu vui chơi, sinh hoạt, giải trí, vì nơi đây có: phòng tập gym, hồ bơi, khu spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi, lối đi dạo bộ, phòng khám, trường học, vườn BBQ, sân nhạc nước,… Là nơi đem đến cho bạn 1 không gian sống đẳng cấp. biệt thự Suntec City Long An Đức Hòa được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như. Thác nước, trung tâm mua sắm, vườn dạo bộ, ​ cây xanh. Đài ngắm cảnh, vườn trên không, hồ bơi trong nhà. Chòi nghỉ, và ngoài trời, phòng tập Spa Gym, khu chơi cờ, khu tập dưỡng sinh…

Dự án đất nền Suntec City Long An Long An giá hấp hẫn

khu dự án Suntec City Long An Novaland được thiết kế nhà phố và biệt thự cao cấp luôn có ánh sáng tư nhiên. Tinh tế với không gian sống xanh, phù hợp với nhiều gia đình. Các loại lô nhà phố và biệt thự cao cấp đa dạng nhiều diện tích khác nhau. Các nhà phố và biệt thự cao cấp tại đây có diện tích giao động từ 100m2-300m2. Khu dự án Suntec City Long An Đức Hòa được thiết kế có bể nước tại tầng hầm và trên tầng mái. Để cách ly hoàn toàn nước sinh hoạt với các yếu tố gây ô nhiễm. Ngoài ra, hệ thống nước còn được xử lý qua hệ thống lọc nước kép, tân tiến và tân tiến nhất hiện nay. Nước sẽ được xử lý loại bỏ 99,9% vi khuẩn và cư dân có thể dùng nước uống ngay tại vòi.

Bạn có thể tìm hiêu thông tin : >>> Xem Thêm: https://sun-teccity.com/gioi-thieu/

Hiện nay Khu dự án Suntec City Long An Đức Hòa đang hoàn thiện phần móng của dự án bất động sản. Có thể thấy rằng bên cạnh việc kiểm tra thiết kế, đảm bảo chất lượng công trình. Dự án nhà phố và biệt thự còn có những điểm đi lại thuận tiện, rộng rãi. Việc lấy nước cho xe cứu hỏa lúc có tình trạng khẩn cấp. Mỗi tầng Đất nền đều được đặt chuông báo động và bình cứu hoả. Đặc biệt, dự án đất nền giá rẻ được quy hoạch trở nên khu giao thương sầm uất với Ngân hàng, siêu thị, ẩm thực, cà phê, thời trang cao cấp. Phục vụ các hoạt động tiêu dùng, thương mại và giải trí, vui chơi của cư dân tại đây và vùng lân cận.

0913.756.339
0913.756.339