Stella Mega City Vĩnh Long đất nền phù hợp tài chính nhất khu vực

Là một dự án đất nền nhà phố lớn của CĐT Tập đoàn Kita Group mới được chính thức công bố cách đây ít ngày, nhưng theo dự báo của các chuyên gia, Stella Mega City Vĩnh Long sẽ là một điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản, một dự án đất nền nhà phố chắc chắn cho quý khách cả về ích lợi và khả năng thanh khoản, tăng lợi nhuận trong những năm tới. Một khu dân cư nhà phố và biệt thự cao cấp xưa nay hiếm được đặt ngay gần trung tâm hành chính mới của cả nước.

Stella Mega City Vĩnh Long

>>> Xem Ngay: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-tan/green-town

Dự án Stella Mega City Vĩnh Long mặt tiền quốc lộ 1A phù hợp tài chính

dự án đất nền nhà phố và biệt thự Stella Mega City Vĩnh Long có vị trí trung tâm trên mặt tiền quốc lộ 1A, từ vị trí dự án có thể thả mắt ngắm nhìn tất cả khung cảnh tuyệt đẹp của khu vực cửa ngõ phía Bất Động Sản ở Kita Group. Dự án nhà phố và biệt thự sở hữu vị trí “Kim Cương” trên trục đường giao thông huyết mạch di chuyển các tỉnh phía Bất Động Sản ở với khu vực trung tâm Kita Group. Stella Mega City Vĩnh Long cũng là “thỏi nam châm” lôi kéo một lượng lớn quý khách là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. đất nền nhà phố và biệt thự Stella Mega City Vĩnh Long Kita Group được đánh giá là vị trí trung tâm và vô cùng đắc địa tại khu vực Vĩnh Long . Với mặt đường chính mặt tiền quốc lộ 1A Kéo dài vừa được đưa vào hoạt đông quý khách đễ dàng Thì di chuyển vào trung tâm thành phố. Cư dân ở Stella Mega City Vĩnh Long hoàn toàn có thể yên tâm về giao thông. Cơ sở hạ tầng tại nơi được đánh giá khu vực đáng sống nhất Kita Group. Đặc biệt trong tương lai lúc đây trở nên trung tâm hành chính của Kita Group. Dự án nhà phố và biệt thự nằm khá gần bến xe Vĩnh Long và gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như: mặt tiền quốc lộ 1A.

tập đoàn Kita Group có một hệ thống tiện ích hoàn hảo, 5 sao, chất lượng quốc tế, sẽ mang lại cho quý khách một cuộc sống hàng ngày đầy đủ, hiện đại, một cuộc sống hàng ngày mà giá trị đang được nâng lên và thay đổi không ngừng với những tiêu chuẩn cuộc sống hàng ngày cao cấp mới. Hơn hết, Stella Mega City Vĩnh Long còn là nơi cực kì tốt cho việc đặt nền móng và xây dựng, phát triển một gia đình hạnh phúc, tương lai thế hệ mai sau. Đặc biệt, lúc sống tại một khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh như phía Bất Động Sản ở Kita Group, thì việc sở hữu một ngôi nhà gần gũi thiên nhiên, thoáng mát, trong lành, mỗi buổi sáng tỉnh dậy có thể nghe được tiếng chim hót bên ngoài, thưởng thức những ly cà phê sáng bên không gian xanh, nhìn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày bình yên, và hạnh phúc nhất.

Nhà phố Stella Mega City Vĩnh Long Kita Group nhất khu vực

đất nền nhà phố và biệt thự Stella Mega City Vĩnh Long Kita Group được thiết kế xuất sắc bởi những kiến trúc sư nổi tiếng và các đơn vị uy tín trên thế giới, tạo nên một không gian Đất nền rộng mở, tận hưởng ánh sáng của mặt trời, tầm nhìn cùng có thể bao quát toàn mảnh đất phía Bất Động Sản ở thành phố đang ngày dần phát triển và thay đổi từng ngày. Tại Stella Mega City Vĩnh Long, quý khách được tận hưởng một cuộc sống hàng ngày thư giãn, tha hồ với những góc “lặng” bên trong mỗi Đất nền, sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tha hồ nhất cho quý khách sau một ngày làm viện căng thẳng, mệt mỏi, nơi lấy lại tinh thần, sức lực để chăm sóc và vui đùa cùng con cái. Phòng khách nhà phố và biệt thự cao cấp là nơi thể hiện thần thái cũng như guu thẩm mỹ của gia chủ. Sàn phòng khách được lát bằng gỗ công nghệ cao cấp nhập khẩu từ châu âu với công nghệ sử lý tiên tiến nhất trên thế giới. Mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sang trọng. Sàn gỗ giúp mang lại sự ấm áp trong mùa đông và sự mát mẻ trong mùa hè phù hợp với khí hậu việt Nam.

Một hiện trạng dễ thấy được hiện nay chính là giá nhà đất trung tâm gia tăng quá nhanh, quá đắt đỏ so với lương bổng của người dân, kéo theo giá nhà cho thuê cũng gia tăng nhanh không kém. Tuy nhiên, những căn nhà cho thuê tại đây lại không thể chắc chắn được những đề nghị của khách hàng, hiện trạng nhà xuống cấp trầm trọng, ồn ào, khói bụi, khiến người dân không hài lòng. phía Bất Động Sản ở thành phố chính là mảnh đất đầy tiềm năng được người dân đổ về bởi giá nhà đất không quá cao, cơ sở hạ tầng tốt, Khía cạnh khác giá nhà cho thuê phù hợp và những tiện ích, chất lượng Đất nền tốt. Nếu đầu tư vào thị trường nhà cho thuê, chắc chắn các NĐT sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận tương đối cao, thu hồi vốn nhanh, bền vững, mà chất lượng tiện ích tại Stella Mega City Vĩnh Long lại luôn được CĐT chắc chắn mới, chất lượng như đúng sản phẩm ban đầu ban giao. Đây là một lợi thế vô cùng lớn. Một cuộc sống hàng ngày không chỉ mang lại cho quý khách sự tự hào bởi không gian hướng hồ 100%, mà còn tiện ích được trong bị đến Z tạo nên một cuộc sống hàng ngày an nhàn, thư giãn và gia chủ có thể tận dụng được nhiều hơn thời gian để dành cho bản thân, gia đình, bạn bè mà không cần bận tâm đến công việc nhà cửa.

Thông tin tại: Vinhomes Golden River
0913.756.339
0913.756.339