Người thượng lưu, nhất định phải mua căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt

dự án cao cấp Stella En Tropic Bình Tân có mặt tiền hướng ra đại lộ Dự án bất động sản được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 30.000m2, gồm 30.000m2, 3 khu gồm Khu A – Stella 69, Khu B – Stella 79 và Khu C – Stella 89. Sự tham gia của và không vào căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt được kỳ vọng là sẽ đảm bảo tất cả quá trình: từ triển khai xây dựng, bàn giao và vận hành dự án căn hộ sau bán hàng. Hiện những quý khách chú ý và đăng ký đặt mua căn hộ tạicăn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt sẽ được tiến hành csbh hết sức ưu đãi gồm 2 phương án đối với khách vay vốn cũng như chiết khấu “khủng” dành cho quý khách không vay và thanh toán sớm.

Stella En Tropic

dự án cao cấp Stella En Tropic Võ Văn Kiệt

Khu dự án cao cấp Stella En Tropic Võ Văn Kiệt không gian hợp nhất

dự án cao cấp Stella En Tropic Võ Văn Kiệt nằm tại địa điểm cận kề Đại lộ Võ Văn Kiệt, được quy hoạch bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh tươi mát. Vì thế mà không chỉ Kita Group thông, thuận lợi di chuyển, quý cư dân sinh sống tại tòa nhà còn được thừa hưởng bầu không khí trong lành và di chuyển tiện ích rộng toàn khu căn hộ hạng sang. Đặc biệt tầm nhìn từ căn hộ hạng sang có 4 mặt đều thoáng, hướng ra 2 cung đường lớn vừa hướng tới hồ cảnh quan và phong cảnh nội khu. Từ đó tạo không gian sống trong lành, thư giãn cho quý chủ sở hửu sở hữu căn hộ tại đây trong tương lai. Là dự án nhà ở quần thể căn hộ cao cấp và trung tâm mua sắm uy tín của Hồ Chí Minh trong tương lai, khu căn hộ cao cấp Stella En Tropic Kita Group sở hữu những ưu điểm vượt bậc mà khó có đối thủ nào có thể vượt mặt. Với 6 toà tháp được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp, dẫn đến không gian mở rộng và giao hoà với thiên nhiên, căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt mang tới đời sống đẳng cấp, an nhiên cho quý khách thông thái.

Là sản phẩm chung của hai “người khổng lồ” lớn uy tín Việt Nam – CĐT nên dự án cao cấp Stella En Tropic Bình Tân nhận được sự ưu ái rất lớn về các khoản đầu tư về hạ tầng cơ sở dịch vụ, tiện ích. Chính vì thế, không gian sống tại đây được giả như “thiên đường nghỉ dưỡng” cho cả gia đình chứ không đơn thuần chỉ là một căn hộ đáp ứng việc ăn, ngủ, nghỉ.Môi trường sống hiện đại tại dự án cao cấp Stella En Tropic Võ Văn Kiệt , thuận lợi là xu hướng chung hiện nay, đáp ứng cho cư dân điều kiện tốt nhất để hưởng thụ đời sống ngoài thời gian làm việc. Chắc chắn đây sẽ còn là xu hướng sống trong tương lai khi quá trình thành thị hóa làm tăng dân số và thu hẹp không gian công cộng.

Căn hộ chung cư Stella En Tropic Kita Group khu bậc nhất

Về diện tích, khu căn hộ cao cấp Stella En Tropic Kita Group được thiết kế với không gian sử dụng không quá lớn, lẽ thường từ 48m2 – 60m2, tương ứng với chỉ từ 1 đến 2 phòng ngủ. Nhưng điểm khác biệt chính là ở cách bố trí, sắp xếp trang thiết bị nội thất bên trong kết hợp với kiến trúc linh hoạt sao cho vừa thích hợp với nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ của gia chủ mà vẫn có thể trở thành văn phòng làm việc mỗi khi cần. Ngoài ra, với 50% chung cư cao cấptại căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt là căn góc Đông Nam không chỉ đem đến tầm nhìn tuyệt hảo với 4 mặt thoáng hướng công viên hồ cảnh quan và các cung đường lớn mà còn giúp cho tất cả căn hộ tại căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt đều rất mát mẻ, thoáng đãng, đón ánh sáng môi trường xung quanh tốt nhất.

Nhằm giải đáp tốt nhất cho khách mua căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt, CĐT đã đưa ra nhiều csbh đột phá, điển hình như: Ngân hàng cho vay 65%, giải đáp lãi suất 0%/24 tháng. Khách thanh toán sớm 85% giá trị chung cư cao cấp được hưởng mức lãi suất tương đương 10%/năm… Đặc biệt, với vai trò đơn vị bảo trợ tài chính, căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt có trách nhiệm trong việc theo dõi quá trình triển khai và đảm bảo lộ trình căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt diễn ra theo đúng kế hoạch. với kinh nghiêm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản sẽ đảm nhiệm việc phân phối và quản lý dự án. Là biểu tượng khép kín sang trọng trên trục Đại lộ Võ Văn Kiệt kéo dài với thiết kế vượt bậc mang phong cách Tân Cổ Điển. căn hộ dự án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt trông mong sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đậm chất châu Âu giữa trung tâm Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: https://banggiachudautu.com.vn/du-an/astral-city-binh-duong/

Thông tin tại: Vinhomes Golden River
0913.756.339