Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An nằm tại vị trí đẹp nhất giữa trung tâm thành phố

Siêu dự án bất động sản của Dĩ An Bình Dương hiện nay đang xuất hiện mặt bằng green square bình dương đã được công bố chính thức trên thị trường và mau lẹ nhận được nhiều sự theo dõi hơn của ngày dần nhiều quý vị hơn rất nhiều. Và trong dự án bất động sản đó ẩn chứa nhiều hơn đó chính là những nhân tố hấp dẫn cuốn hút được sự chú ý và đưa đến được tiếng vang trên thị trường.

Green Square Bình Dương

Khu căn hộ chung cư Green Square Bình Dương hạ tẩng thông minh

cac du an chung cu o binh duong được chủ đầu tư TBS Group phát triển tại khu đất Đường Quốc lộ 1K, Phường Đông Hoà. Tại đây Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An được chủ đầu tư xây dựng với 4 tháp tháp với số lượng chung cư hạng sang là 1.500 căn hộ cao cấp. Với địa điểm tại Dĩ An, nơi có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Bình Dương. Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An nơi có các tuyết giao thông rất thuận tiện. Tại đây quý vị sẽ thuận tiện đi lại qua các tuyến đường như đường Quốc lộ 1K, Phạm Văn Đồng, Xa Lộ Hà Nội …. Với Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An, việc đi lại tới khu vực trung tâm hay tỉnh thành, khu công nghiệp khá dễ dàng, có thể dùng nhiều tuyến đường khác nhau, thuận tiện nhất cho việc đi lại của khách hàng. Hệ thống tiện ích Tây Bình Dương được đánh giá đồng bộ bậc nhất, lại thêm sự chú ý từ UBND thành phố, chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại tiện nghi, hiện đại cùng thời cơ đầu tư hấp dẫn.

Nằm trong khuôn viên Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An là hệ thống dịch vụ, tiện ích tiện nghi, sang trọng. Được đầu tư để cung cấp nhu cầu của mọi lứa tuổi. Từ nhà hàng, trung tâm thương mại, khu y tế, trường học quốc tế. Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Gym-Spa- Beauty. Đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống, mua sắm, làm đẹp, vui chơi giải trí của cư dân. cac du an chung cu o binh duong là biểu tượng của Đông Hoà Bên cạnh các khu thuận tiện như các công trình văn hóa, thể thao, trường học cấp 1,2,3, trường đại học không hề nhỏ của Bình Dương, siêu thị Vincom, bệnh viện… và phong cảnh xanh rộng k nhỏ của công viên cây xanh luôn cung ứng nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là 1 hồ nước điều hòa với diện tích vùng liền kề … mang lại 1 bầu không khí trong lành nhất hiện nay.

Dự án chung cư Green Square Bình Dương khu công viên

Mặt bằng thiết kế Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An với các khoảng không gian xanh đan xen hợp lý cùng hệ thống hồ điều hòa rộng cung cấp bầu dưỡng khí cho toàn khu. Một không gian quá lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của cả gia đình. Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An được đánh giá là 1 trong những dự án bất động sản đáng sống nhất đối với quý vị bởi TBS Group là thương hiệu bất đông sản đầu tiên trên thị trường hợp tác nghiên cứu với nhiều chuyên gia y tế, cho ra đời Bộ quy chuẩn ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe, y tế áp dụng cho Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An. như sử dụng nước sạch uống trực tiếp tại vòi thông qua công nghệ lọc nước kép hiện đại nhất trên thế giới, vận chuyển rác thải bằng thang rác chuyên biệt được vệ sinh liên tục hai tiếng 1 lần, xây dựng hệ thống phong cảnh sinh thái lõi giúp thanh lọc không khí, trang bị hệ thống cửa hai lớp giảm âm cách nhiệt tối đa chắc chắn tiếng ồn luôn ở mức 50dB…

Green Square Bình Dương

Xem thêm tại duanhungthinhpropertyx.com: https://duanbinhduonggrandview.com/hang-fake/

Với ưu điểm về địa điểm đắc địa, tiện ích đồng bộ, tổ hợp cư dân đẳng cấp, thiết kế vượt trội, tính năng siêu Việt về chăm sóc sức khỏe, Bên cạnh giá bán rất hợp lý, Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An đang được đồng ý rất nhiều sự chú ý của đông đảo khách hàng. Với TBS Group, mỗi dự án bất động sản là 1 tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn riêng biệt, song không khó để nhận ra tinh thần Pháp cổ điển, quý phái, lãng mạn đã đi vào hoạt động xuyên suốt trong chuỗi sản phẩm đã công bố và Chung cư Green Square Bình Dương Dĩ An cũng không phải 1 ngoại lệ. Tại đây dự án bất động sản sở hữu được nhiều điều kiện tuyệt vời để trở thành 1 thương hiệu mới, 1 điểm nhấn mới trên thị trường Bất động sản.

0913.756.339