Những gì khách hàng cần, dự án căn hộ cao cấp Ecolife Riverside Quy Nhơn đều có

Chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau hơn 1 năm mở bán, khu dự án cao cấp Ecolife Riverside Lô C1, Khu dân cư Đông Điện Biên Phủ vẫn đang thu hút ngày càng đông KH trong và ngoài nước trong thời gian qua. Nhờ đâu mà dự án nhà ở này có thể duy trì sức hút của mình lâu đến vậy? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ ngay bây giờ!

Ecolife Riverside

giá bán Ecolife Riverside

Khu căn hộ Ecolife Riverside Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đại Quang Minh kiến trúc đương đại

Căn hộ mẫu dự án nhà ở tại giá bán Ecolife Riverside đã chính thức khai trương. Khách hàng đã thể đăng ký tham quan và tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế, phối cảnh của một trong những dự án nhà ở “hot” nhất giai đoạn này trước khi lựa chọn mua căn. Hãy cùng ngắm nhìn căn hộ mẫu chung cư tại dự án căn hộ cao cấp Ecolife Riverside Quy Nhơn và lắng nghe ý kiến của KH đến thăm quan! Thừa hưởng ưu thế của toàn khu đô thị, dự án chung cư Ecolife Riverside Lô C1, Khu dân cư Đông Điện Biên Phủ có đi đến trực tiếp với các trục đường lớn gồm Điện Biên Phủ. Cư dân tòa tháp này cũng rất thuận tiện đi đến đi đến tới đường vành đai hay tuyến metro, đường quốc lộ …

Trung tâm thương mại tại khu dự án cao cấp Ecolife Riverside Lô C1, Khu dân cư Đông Điện Biên Phủ với đầy đủ các nhãn thời trang, khu ẩm thực, phòng tập East Gym, bể bơi, hệ thống tài chính nhộn nhịp và sang trọng, ngoài ra tại đây còn là một quần thể không gian cây xanh.Tại khu thành phố đẳng cấp giá bán Ecolife Riverside chủ đầu tư cho xây dựng khu phòng khám – bệnh viên theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đep ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân một biện pháp nhanh nhất. Bệnh viện được xây dựng theo chuẩn JCI (tiêu chuẩn quốc tế về khám và chữa bệnh) cùng đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

Dự án căn hộ chung cư Ecolife Riverside Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đại Quang Minh tiến độ tốt

Điểm mạnh của các dự án nhà ở đẳng cấp mang thương hiệu Capital House đến từ những nét độc đáo trong thiết kế. Đỉnh cao của thiết kế hoàng gia sang trọng, lịch lãm hòa quyện tinh tế với môi trường xung quanh sẽ được hội tụ tại các căn hộ chung cư hạng sang tại dự án chung cư Ecolife Riverside Lô C1, Khu dân cư Đông Điện Biên Phủ nói chung. Đây chính là nơi KH được trải nghiệm cuộc sống hiện đại thượng lưu đẳng cấp trong không gian gắn kết với môi trường xung quanh phong cảnh xung quanh. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích căn hộ 64m2. Tất cả các chung cư hạng sang đều là căn góc, đem lại môi trường sống thoáng mát, rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Với 2 phòng ngủ lớn và phòng khách – bếp, nhà vệ sinh được bố trí hợp lý, dự án căn hộ cao cấp Ecolife Riverside Quy Nhơn chắc chắn làm hài lòng mọi nhu cầu sử dụng của những cư dân thời đại mới. Chỉ trong một không gian gọn nhỏ, môi trường sống và làm việc riêng tư, sinh hoạt chung của cả gia đình.

dự án căn hộ cao cấp Ecolife Riverside Quy Nhơn do làm chủ đầu tư và ngân hàng không bảo trợ vốn. Những cái tên này chính là bảo chứng cho độ tin cậy và chất lượng của dự án nhà ở. Nếu như những KH vay được sự giải đáp tốt nhất từ ngân hàng không thì những KH không có yêu cầu vay lại được nhận chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư. Thừa hưởng dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế ngay trong khuôn viên đô thị, dự án căn hộ cao cấp Ecolife Riverside Quy Nhơn đợi mong mang đến cuộc sống hiện đại nhịp nhàng, tân tiến cho KH và gia đình cũng như là thời cơ đầu tư có khả năng sinh lời hấp dẫn.

Xem thêm các Chủ Đầu Tư Uy Tín Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/song-da-idc/

0913.756.339