Top #1 công ty nội thất cổ điển ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm Công ty nội thất Hoàng Minh cung cấp trang trí nội thất cổ điển hay hiện đại sang trọng, tinh tế, mang đẳng cấp quốc tế thì doanh nghiệp tôi là một tin chọn tuyệt vời. Là đơn vị thành viên của tập đoàn BITEXCO, với 13 năm kinh nghiệm hoạt động, Minh Tiến đã khẳng định tên tuổi của mình với các dự án tầm cỡ như The Manor tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, The Villa, The Garden Hà Nội, Bitexco Financial Tower,… và là đơn vị uy tín vươn ra thị trường quốc tế.

Top #1 công ty nội thất cổ điển

Bên cạnh đó, công ty nội thất uy tín còn thi công nội thất hoàn thiện cho khách hàng dựa trên bản thiết kế. Vật liệu được sử dụng để sản xuất nội thất đều là các loại vật liệu cao cấp, thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Ý và Đức. Cúng tôi giao hàng đúng tiến độ, chế độ bảo hành, bảo trì tốt.

công ty thiết kế nội thất

công ty thiết kế nội thất cao cấp được khá nhiều khách hàng tin tưởng giao cho khâu thiết kế và thi nội thất các dự án lớn: căn hộ cao cấp, showrrom, văn phòng. Các thiết kế của Nội Thất Thành Phương đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa và giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và các chức năng trong phòng vẫn đảm bảo.

Giới thiệu đến các bạn công ty chuyên thiết kế thi công nội thất tại TpHCM chưa? – uniquedecor – Hotline: 0838.479.479

Những món đồ ánh kim vàng đồng Metallic nhiều khả năng là sẽ tiếp tục được tiêu thụ nhanh chóng trong năm tới. Thêm vào không gian nhà bạn những món đồ trang trí nhỏ mang lớp vỏ ánh kim như đèn, lọ hoa, đồ lưu niệm… đặc thù là đặt chúng ở những góc dễ thấy sẽ tăng thêm sự ấn tượng và làm độc đáo hơn phong cách nội thất của căn phòng.

Top #1 công ty nội thất cổ điển không gian thông thoáng

Các nhà thiết kế nội thất đã lấy cảm hứng từ bầu trời, thiên văn học, mô hình các cung hoàng đạo, chòm sao và áp dụng chúng vào trang trí nội thất cho căn nhà của bạn. Xu hướng này thể hiện sự tinh tế, phóng khoáng và chút gì đó khá mơ mộng.

Sản phẩm của Hoàng Minh Decor thiết kế đẹp, hài hòa, tiện nghi, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tại đây có các mẫu nội thất dành cho căn hộ 2 phòng ngủ chi phí rẻ, phù hợp với gia đình có tài chính hạn hẹp.

Hỗ trợ thông tin Điện thoại – 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

0913.756.339