Điều gì khi vệ sinh máy lạnh hiệu quả

Dịch vụ Vệ sinh máy lạnh giá rẻ là việc làm cần thiết để cho thiết bị chạy đúng công suất, tiết kiệm điện và hơn hết là bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Cũng như hầu hết các dịch vụ vệ sinh bảo trì tai TP.HCM chúng tôi cung cấp quý khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các khâu cân thiết và hợp túi tiền.

Vệ sinh máy lạnh

Theo thời gian, chất bẩn, mỡ, dầu, nấm mốc và chất gây ô nhiễm gắn kết với bộ phận máy lạnh bên trong nhà của bạn , làm giảm khả năng làm mát không khí của máy điều hòa. Đồng thời, nấm mốc phát triển trên dàn lạnh khiến lượng không khí của bạn không thể thổi ra được, bị yếu đi, chặn không khí và làm ô nhiễm không khí với các bào tử nấm mốc có hại.

Điều gì khi vệ sinh máy lạnh hiệu quả

Nhằm cung cấp cho khách hàng một vệ sinh giàn nóng giàn lạnh máy lạnh mọi lúc, mọi nơi máy lạnh của công ty Điện Lạnh Hưng Thịnh ra đời. Tiêu chí quan trọng nhất mà đội ngũ nhân viên, kĩ thuật ở đây hướng đến là đem lại cho “thượng đế” của mình một dịch vụ chất lượng tốt nhất, thời gian sửa chữa nhanh nhất, bảo hành lâu nhất, hạn chế hư hỏng lại nhất…

Có rất nhiều loại máy điều hoà khác nhau, vì thế quan trọng là bạn phải tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất cho loại máy nhà mình để có phương pháp vệ sinh máy lạnh đúng cách. Quyển hướng dẫn cài đặt đi kèm với máy giải thích các bộ phận khác nhau của máy lạnh, cách tháo rời và vệ sinh từng bộ phận.

Thục sự bạn cần vệ sinh máy lạnh tận tâm

Bên cạnh những khó chịu mà người dùng phải gánh chịu ở trên thì máy lạnh không được bảo dưỡng còn gây tốn điện năng, hoạt động kém hiệu suất và rất dễ hỏng hóc. #tu_khoa_5# định kỳ sẽ giúp điều hòa tăng tuổi thọ, tăng độ mát, tiết kiệm điện. Và hơn hết, khi máy lạnh được làm sạch, không khí trong lành được lưu thông, sẽ bớt đi nỗi lo lắng về sự phàn nàn của khách hàng cho Spa của bạn.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 077.290.5675

Tìm hiểu thêm

0913.756.339