Chung cư 9X Ciao được KH mong đợi nhất!

dự án căn hộ 9X Ciao Quận 9 nằm trên lô đất Đường Liên Phường và Trường Lưu khu đô thị mới Đông Tăng Long, Quận 9, TP HCM, với tổng diện tích xây dựng lên đến 6,55 ha. Mật độ xây dựng chỉ khoảng 35% được cho là khá thấp so với nhiều dự án chung cư cùng thời điểm trong khu trung tâm Hồ Chí Minh. Chung cư 9X Ciao là tập hợp những khu phức hợp tiện ích khép kín và căn hộ chung cư sang trọng. Kiến trúc các tòa căn hộ tạo không gian nội khu khép kín cho chung cư. Dự án cung cấp cho thị trường các căn hộ chung cư cao cấp với diện tích linh hoạt từ 50m2 – 100 m2. Phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng kết hợp với không gian sống an lành giữa quần thể cây xanh.

9X Ciao

Hạ tầng hiện đại, xanh của Chung cư 9X Ciao.

Thời điểm cuối năm được xem như là “thời điểm vàng” của thị trường bất động sản. Càng về cuối năm, NĐT gặp nhiều băn khoăn. Trong việc chọn lọc vì càng nhiều dự án chung cư bung hàng. Vậy đâu là dự án chung cư thích hợp cho các nhà đầu tư. Để cho dòng tiền của mình tối ưu hóa bài toán tài chính. khu căn hộ chung cư 9X Ciao nằm trong quần thể khu dân cư mới Hưng Thịnh tại cửa ngõ phía Đông Nam Bộ. Đây là một trong những khu vực trọng điểm. Phát triển văn hoá, kinh tế của quận Nam Từ Liêm nên những năm gần đây đã nhận được rất nhiều sự đầu tư đồng bộ. Của các cấp chính quyền về kỹ thuật hạ tầng. Điều này tạo điều kiện rất lớn cho sự phát triển của các dự án chung cư quanh khu vực này. Điển hình đó là Chung cư 9X Ciao.

Hơn 30 tính năng được chia thành 5 nhóm tiện nghi và được thiết kế một phương pháp có nghiên cứu kỹ và bài bản. Cân nhắc kỹ lưỡng để mang đến cư dân cuộc sống hàng ngày “trong mơ”. Sống tại Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/du-an-suntory-bay-da-nang/, cư dân sẽ được đắm chìm trong không gian sinh thái tiện nghi với chuỗi tiện ích cao cấp. Được quy hoạch đồng bộ, khép kín như: trung tâm thương mại. Đường dạo bộ, hồ bơi,khu cafe ngoài trời, trường mầm non, tiểu cảnh… Kết nối mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời giúp xua tan đi những mệt mỏi. Thư giãn sau một ngày bộn bề công việc. Để khởi đầu cho một tương lai hạnh phúc, vẹn tròn

Quản lý căn hộ thông minh Chung cư 9X Ciao

khu căn hộ chung cư 9X Ciao được thiết kế căn hộ chung cư hạng sang luôn có ánh sáng tư nhiên. Tinh tế với không gian sống xanh, thích hợp với nhiều gia đình. Các loại căn hộ chung cư hạng sang đa dạng nhiều diện tích khác nhau. Các căn hộ tại đây có diện tích giao động từ 50m2 – 100 m2 tương ứng với các căn từ 2-3 phòng ngủ. Với phong cách kiến trúc bắt nguồn cảm hứng từ những bông hoa diên vỹ. Dưới bàn tay thiết kế, nhào nặn tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư. Hứa hẹn tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ nhưng vẫn giữ được sự gần gũi,. Trong lành và thuần khiết với tự nhiên nhờ lối thiết kế mở thông minh. Cùng mật độ không gian xanh và tiện ích lên tới 65%.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/imperia-smart-city/

CĐT đảm bảo là nhân tố chẳng thể xem nhẹ khi đầu tư vào bất kỳ một bất động sản nào. Cùng thuộc phân khúc, cùng sở hữu những nhân tố đắc địa về thiết kế, vị trí, dịch vụ… Dự án căn hộ cao cấp nào được đầu tư bởi những đơn vị tiềm lực hơn. Và danh tiếng sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Các Chung cư 9X Ciao sử dụng lối kiến trúc mở với các ô cửa kính lớn kịch sàn và đụng trần giúp ánh sáng phân bố đều trong nhà mà không cần dùng đến đèn điện vào ban ngày. Chung cư 9X Ciao còn khéo léo kết hợp đồng bộ cùng các nguyên liệu nội thất tự nhiên để hoà hợp cùng không gian xanh mát bên ngoài. Với rất nhiều những giá trị nổi trội mà D’ Capitale đem lại, đây sẽ là nơi hội tụ mọi nhân tố “cần và đủ” cho cả gia đình quý vị.

Thông tin tại: Vinhomes Golden River
0913.756.339