Gs Metrocity | Lựa chọn căn hộ Nhà Bè để ở cho gia đình

Khu phức hợp của GS E&C đang là tâm điểm chú ý của đại đa số báo giới và truyền thông khu vực. với vị trí đắc địa cùng với thiết kế tinh xảo cộng thêm tiện ích hiện đại, GS Metrocity vươn mình kiêu hãnh trên thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn, dự án như một cú Hit lớn khiến người xem không thể bỏ qua.Gs Metrocity mua ở xem bài viết sau đây:

Bài viết liên quan:

gs metrocity can ho nha be

Căn hộ ven sông Nhà Bè những điểm nhấn ấn tưởng qua góc nhìn của Lê Đình Phong, xem ngay: Gs Metrocity Nha Be

Công ty Gs E&C công bố thông tin chính thức chung cư Nhà Bè đáp ứng nhu cầu của thị trường năm 2018 của nhiều khách hàng.

GS Metrocity Nhà Bè mua ở có nên không?

Nhiều khách hàng quan tâm dự án mới của GS E&C đang thắc mắc có nên chọn nơi đây làm chốn an cư? Lê Đình Phong sẽ đưa ra cho bạn những lý do khiến khách hàng không thể bỏ qua chốn an cư tuyệt vời này:

Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, có thể nói đây là khu đất vàng trong tương lai không xa sẽ nhận được sự đầu tư đặc biệt từ chính quyền địa phương. Với hệ thống giao thông thuận tiên, cư dân có thể dễ dàng kết nối với những khu trung tâm.

Căn hộ chung cư Nhà Bè cập nhật đầy đủ tại: ledinhphong.vn

chuyên gia Lê Đình Phong tư vấn cho khách hàng lựa chọn căn hộ ven sông Nhà Bè để ở đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

gs metrocity nha be ket noi nhanh chong

Bao quanh dự án là những dòng kênh lớn: Rạch Long Kiểng, Rạch Tôm đây được xem như một điểm cộng lớn mang đế không gian trong lành, khí hậu mát mẻ quanh năm giúp chất lượng cuộc sống của người dân được nâng cao.

GS Metrocity nằm liền kề với những tuyến đường lớn: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Phạm Hữu Lâu, cao tốc Bến Lức – Long Thành… nên việc kết nối cuẩ người dân trở nên vô cùng thuận tiện.

Dự án được phát triển trên quy mô rộng nến tới 349, 36ha, hội tụ đầy đủ những tiện ích, dịch vụ hiện đại mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho người ở. Cùng với thiết kế thông minh, sang trọng mang đẳng cấp thượng lưu thì đây được xem là nơi lý tưởng ho những ai đang tìm chốn an cư tại Nhà Bè.

gs metrocity nha be noi dang song

Thủ Thiêm Xi là căn hộ cao cấp Quận 2 được cập nhật bởi Lê Đình Phong – đây là sản phẩm của GS E&C ra mắt thị trường căn hộ Quận 2. Đây là dự án nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm nơi được xem là khu kinh tế mới độc nhất Đông Nam Á.

Căn hộ Gs Metrocity đánh giá thiết kế ra sao?

Luôn đặt sức khỏe của con người nên hàng đầu nên chủ đầu tư rất chú trọng đến thiết kế những mảng xanh mang đến bầu không gian trong lành. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang người ở đến không gian sang trọng của giới thượng lưu. Mỗi phòng đều được dành ra một khoảng không cho ban công, là nơi thư giãn, nghỉ ngoi của chủ nhân trong những lúc rành rỗi.

https://www.youtube.com/watch?v=ot2OsFLdRHk

Phòng ngủ được thiết kế cửa sổ mang nắng gió vào từng ngóc ngách trong gian phòng. Phòng bếp, phòng vệ sinh được thiết kế không gian thoáng, hài hòa đến từng chi tiết mang cảm giác thoải mái nhất cho người ở. Hệ thống nội thất được chọn lựa kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài, tất cả đều mang thương hiệu nổi tiếng cộng thêm cách bố trí khoa học mang đến không gian sang trọng cho từng gian phòng, rất thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

0913.756.339
0913.756.339