Chủ đầu tư Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence nhận giải thưởng CĐT danh giá

Sở hữu địa điểm ” vàng ” đắc địa , Dự án The Palace Residence Novaland banggiachudautu.vn nằm trong lô đất tại Song Hành, Mai Chí Thọ và Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những quận trung tâm nhất thành phố Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ cao cấp là nút giao giữa những tuyến đường huyết mạch của thành phố đường Song Hành, Mai Chí Thọ và Xa lộ Hà Nội. Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence đang trở nên điểm nóng và có sức hút lớn đến thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Để yên tâm đặt nơi đây là nơi định cư dành cho gia đình bạn. Hãy tìm hiểu về những điểm cộng mà Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence đem đến cho gia đình bạn nhé .

The Palace Residence

Hệ thống tiện ích trọn vẹn tại Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence

Tổ hợp đa chức năng Căn hộ cao cấp The Palace Residence là sản phẩm của CĐT được xây dựng trên mảnh đất hơn 45 ha. tại Đường Song Hành, Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Dự án bất động sản khách sạn Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence có qui mô 2 tòa nhà chung cư cao cấp. Cao 18 tầng với tầng thương mại và hơn 1.820 căn hộ cao câp cao cấp. Không chỉ đem đến cho những người dân sinh sống tại Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence . Các dự án cao tầng đầy đủ tiện nghi sống, hiện đại. Mà CĐT còn đem đến cho cư dân nơi đây sự trải nghiệm tuyệt vời nhất và những giá trị thiết thực. Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống không gian tự nhiên xanh tươi, dịu mát và tiện nghi thành thị.

Ở các không gian công cộng như thư viện đọc sách, sân vườn, khu triển lãm. Viện bảo tàng mini và rạp chiếu phim tiện nghi và hiện đại. Với nhân viên lễ tân chu đáo và sự phục vụ tận tình sẽ giúp đỡ mọi cư dân có cuộc sống thoải mái nhất. Dự án bất động sản trên còn đảm bảo về an ninh cùng hệ thống camera 24//24. Tại tổ hợp Căn hộ cao cấp The Palace Residence , khu căn hộ chung cư giá rẻ được đầu tư để vận hành bằng hệ thống phần mềm chuyên biệt. Được viết độc quyền phục vụ cho hoạt động quản lý khu căn hộ.

Không gian đẹp của Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence

Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence được thiết kế với phong cách chính là cổ điển Châu âu , tạo nên môi trường sống sang trọng, tiên tiến cùng hệ thống cây xanh bao phủ khắp dự án nhà ở. Các căn hộ được tận dụng tối đa diện tích căn hộ luôn có ánh sáng và không khí tự nhiên vào căn nhà giúp cho căn hộ luôn thoáng đãng, tràn ngập tự nhiên và vương thịnh về phòng thủy . Đặc biệt là khi không gian nội khu của Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence được chú trọng hệ thống vườn xanh giúp điều hòa không khí và tạo phong cảnh cho dự án. Điểm mạnh của phong cách này chính là dẫn đến sự cân bằng một phương pháp đơn giản. Giữa sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ. Do đó, mỗi căn hộ chung cư giá rẻ đều được thiết kế đơn giản. Ở đó các màu sắc và đường nét được kết hợp với nhau một phương pháp tự nhiên. Để dẫn đến sự kín đáo, sang trọng, gần gũi và tinh tế.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án Palace Residence: banggiachudautu.vn

Giá bán Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence vào khoảng 58tr/m2. (đã bao gồm VAT, 2% phí bảo hành cùng gói nội thất cao cấp). Theo đó, chỏ với 1 số tiền hợp lý, KH đã có thể sở hữu 1 căn hộ 2PN tại dự án chung cư nhiều tiện ích Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence. Như vậy, qua thông tin tìm hiểu có thể thấu Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence nằm ở tuyệt vời cùng với giá bán căn hộ hấp dẫn từ CĐT là 1 trong những dự án chung cư được nhiều sự lựa chọn, đợt ra mắt đầu tiên các căn hộ của Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence còn gặp tình trạng cháy hàng vì quá nhiều KH chọn mua. Với những gợi ý trên chắc hẳn KH đã phần nào nhận định được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Để có quyết định chuẩn xác hơn nữa, KH vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận bảng giá Căn hộ chung cư cao cấp The Palace Residence cùng các thông tin giải thích chuyên sâu miễn phí.

0913.756.339
0913.756.339