Dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc được nhiều khách hàng nước ngoài quan tâm

(https://vinhomesgoldenriverbs.com) căn hộ Akari City Bình Tân – Khi tìm mua nhà ở, chúng ta thường tìm ngôi nhà phù hợp với câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này có ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc thông thương. khu căn hộ Akari City Bình Tân đảm bảo thẩm mỹ

 Akari City Bình Tân

Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nam Sài Gòn sầm uất thì căn hộ Akari City là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 – 4 năm, giá trị khu này cũng như căn hộ Akari City Bình Tân sẽ tăng mạnh. Khu căn hộ này còn nằm kề khu đô thị mới – khu trung tâm đắc địa của Bình Tân và là khu thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.
căn hộ Akari City hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại căn hộ Akari City sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Khu căn hộ này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những chung cư và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền Võ Văn Kiệt. căn hộ này còn có sự kết nối với những khu căn hộ khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu căn hộ nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển Võ Văn Kiệt – Phường An Lạc … dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân .
Thiết kế kiến trúc của căn hộ Akari City Bình Tân được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích , căn hộ 2 phòng ngủ rộng và 3 phòng ngủ có diện tích . Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại căn hộ Akari City luôn thông thoáng, không khí trong lành. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của chủ đầu tư Nam Long Group, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 24tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.
Tiềm năng của dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Bình Tân. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)905222379

Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Xem thêm

0913.756.339
0913.756.339