Khu căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm Gia Lâm– Bản giao hưởng từ thiên nhiên chính thức ra mắt vào

dự án Vincity Gia Lâm – Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng cuộc sống và có những giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. căn hộ Vincity Sài Đồng chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình thỏa sức tận hưởng cuộc sống trong môi trường an toàn nhất. căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm đảm bảo tuyệt đối

Vincity Gia Lâm
căn hộ Vincity Sài Đồng tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm Gia Lâm, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Hà Nội, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà dự án Vincity Gia Lâm còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Hà Nội và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại chung cu Vincity Dai Mo. Tại khu căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm Gia Lâm, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Tại chung cu Vincity Dai Mo , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.
Với thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, các dự án Vincity Gia Lâm được thiết kế tối ưu, đi đầu trong việc kiến tạo tiêu chuân sống tương lai. Mọi không gian được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Nội thất với phong cách tiện nghi, hiện đại. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ (1PN), } (2PN), (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao khu căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm Gia Lâm rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại dự án Vincity Gia Lâm  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 58tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Tập đoàn Vingroup tại Gia Lâm, Hà Nội cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại chung cu Vincity Dai Mo đều có view về sông Hà Nội.
khu căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm Gia Lâm là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau khu căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm Gia Lâm trong bài viết dưới đây
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0905222379

0913.756.339
0913.756.339