Căn hộ cao cấp Lavita Thuận An Hưng Thịnh Sinh sống và làm việc điều thuận tiên

Dù mới được trình thị trường vào những ngày năm 2021, chung cư Bình Dương nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng NĐT và khách hàng. Dự án căn hộ chung cư đã và đang gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ những lợi thế vượt trội khó dự án căn hộ nào sánh bằng, cùng với đó tiến độ xây dựng thần tốc của dự án căn hộ cũng chính là điểm cộng khiến các NĐT tin tưởng lựa chọn.

Lavita Thuận An

căn hộ dự án Lavita Thuận An Thuận An

Dự án căn hộ Lavita Thuận An phong cách nhộp nhịp

căn hộ dự án Lavita Thuận An Thuận An tuy là mô hình ưu việt như địa điểm dễ dàng giao thông đi lại, thiết kế nổi bật, lượng quý vị đang tìm hiểu thuê lớn…nhưng lại sở hữu mức giá hết sức hợp lý, thậm chí thấp hơn cả căn hộ chung cư giá rẻ thông thường. Dự án được xem như một trong số sản phẩm bất động sản vượt trội của GĐ 2017 – 2018. Theo thông tin từ một số tờ báo lớn cho hay, dự án chung cư Lavita Thuận An Thuận An nằm trong định hướng quy hoạch của Ủy ban Nhân dân Thuận An nhằm phát triển khu vực phía Đông thành trung tâm văn hóa – kinh tế sầm uất, góp phần giảm áp lực cho khu vực nội thành vốn đã quá tải từ lâu.

Bên cạnh việc kết nối vùng linh hoạt, chung cư Bình Dương còn nằm trọn vẹn trong quần thể đô thị sở hữu vô số tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân lúc sinh sống – làm việc ở cùng một nơi như: ba cụm bể bơi ngoài trời, khu thể thao, quảng trường trung tâm hơn 2.000m2, sân chơi trẻ em, skybar… Ngoài ra, các Quý cư dân tương lai – Chủ sở hữu tương lai của căn hộ cao cấp Lavita Thuận An Hưng Thịnh còn được thoả thích vui chơi, giải trí tại Trung tâm thương mại Vincom với đa dạng các thương hiệu mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim…Tại đây, các cặp vợ chồng có thể cùng ngồi bên ban công pha cho nhau ly cafe sáng, ngâm mình trong làn nước mát tại bể bơi, hay nắm tay nhau giữa quảng trường trung tâm, cùng ngắm mênh mang sóng nước của hồ cảnh quan yên ả…

khu căn hộ chung cư Lavita Thuận An Thuận An hiện đại nhất

dự án chung cư Lavita Thuận An Thuận An là sự hội tụ mọi tinh hoa của các dự án căn hộ tại Thuận An như Astral City, Opal Parkview, Hồ Gươm Xanh… Tuy nhiên dự án căn hộ vẫn sẽ mang những nét riêng biệt và khác với những căn hộ chung cư cao cấp trên, với một phong cách thiết kế châu Âu sang trọng, tân tiến nhưng không làm mai một đi vẻ đẹp của các thiết kế truyền thống Việt Nam. căn hộ cao cấp Lavita Thuận An Hưng Thịnh có nhiều thang máy trên/sàn nên cũng rất dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được thiết kế hợp lý, kết hợp với chất liệu kính cường lực trong thiết kế cửa sổ, ô thoáng để dẫn đến không gian mở, mang đến góc nhìn đa chiều cho chung cư hạng sang.

Ngoài ra, cư dân căn hộ cao cấp Lavita Thuận An Hưng Thịnh sẽ có thời cơ tận hưởng trọn vẹn những chuỗi tiện ích, hiện đại, tiện nghi như khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, phòng khám….. mà dự án căn hộ mang lại. cùng với đó, quý vị còn rất yên tâm về chất lượng, lộ trình dự án căn hộ bởi nhà quản lý chuyên nghiệp đẳng cấp Hưng Thịnh, chủ đầu tư hàng đầu , cùng với đó là Ngân hàng lớn mạnh nhất VN không chịu trách nhiệm lộ trình dự án căn hộ và cho vay với lãi suất 0%. Theo các chuyên gia đánh giá sự hợp tác của ba “ông lớn” này sẽ là mốc đánh dấu quan trọng trong phân khúc bất động sản hạng sang. Khởi đầu với quy mô và nguồn vốn “không quá lớn”, chắc hẳn các doanh nhân trẻ đều muốn tìm kiếm cho mình một không gian làm việc “vừa phải” để tiết kiệm chi phí. Tại căn hộ cao cấp Lavita Thuận An Hưng Thịnh, quý vị sẽ không chỉ có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp để đón tiếp khách mà cũng chính nơi đây sẽ là một căn hộ chung cư cao cấp hiện đại, tiện nghi cho sinh hoạt ăn, ngủ, nghỉ hàng ngày rất gần gũi và ấm cúng. Đặc biệt, nguồn khách sẵn có cho các sản phẩm của quý vị chính là những cư dân sinh sống tại dự án, quý vị sẽ không phải mất công tìm kiếm đâu xa. Tuy đẳng cấp là vậy, văn minh là vậy nhưng Ưu đãi lúc mua căn hộ cao cấp Lavita Thuận An Hưng Thịnh hết sức hấp dẫn phù hợp với nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang với giá bán hợp lý tại một trong những vị trí chiến lược nhất Thuận An Thuận An. Nếu quý vị quan tâm dự án căn hộ và muốn nắm chi tiết csbh dự án căn hộ xin vui lòng liên hệ liên hệ phòng kinh doanh hoặc nắm cụ thể thông tin dự án căn hộ tại website.

>>> Xem Ngay: https://banggiachudautu.vn/marina-plaza-can-tho/

0913.756.339