Sunshine Group – Tổng hợp các dự án

Sunshine Group là ông khiến khách hàng ghi nhớ thông qua chuỗi dự án mang thương hiệu “Sunshine”, dòng thị trường có sức hút vô cùng hấp dẫn đối với mọi khách hàng.

Suốt chặng thời gian hình thành và phát triển Sunshine Group đã có nhiều dự án tại các địa phương có sự phát triển bất động sản mạnh mẽ.

Bài viết dưới đây SaleReal sẽ cập nhật các dự án của tập đoàn Sunshine tại thị trường Việt Nam. Cùng dõi theo SaleReal với bài viết về dự án Sunshine.

Tìm hiểu thêm thông tin về chủ đầu tư Sunshine Group tại video dưới đây:

Sunshine Group – Tổng hợp các dự án

Tại thị trường này, Sunshine Group đã cho ra mắt thị trường dự án Sunshine Marita Hạ Long Bay. Đây là một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, khiến khách hàng chìm đắm trong lối thiết kế đặc biệt, môi trường trong lành và hệ thống tiện ích hiện đại.

Thủ đô Hà Nội là thị trường vững chắc bao đời này cho rất nhiều ông lớn trong thị trường bất động sản. Nơi đây sẽ thu hút nhiều cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu, người ngoại quốc bởi các trụ sở trung ương đặt tại đây.

Sunshine Group đã cho ra mắt hàng loạt dự án nối tiếp nhau ra đời chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hầu hết các dự án đều thỏa mãn khách hàng bởi đem đến cho khách hàng một cuộc sống đúng nghĩa.

Thiết kế vô cùng sang trọng, môi trường sống, hệ thống tiện ích đẳng cấp và vị trí dự án vô cùng đắc địa. Những điều đó, khiến khách hàng vô cùng hài lòng và thích thú.

Các dự án đều được phần lớn khách hàng lựa chọn làm nơi an cư cũng như đặt trọn niềm tin để đầu tư vào dự án để sinh lời.

Trong một thời gian ngắn chủ đầu tư Sunshine Group đã nhanh chóng tóm gọn dự án Mai Trang Tower và rồi xây dựng, phát triển dự án với một tên gọi mới, đó chính là Sunshine Center. 

cac du an sunshine group

Các dự án của Sunshine Group tại thị trường bất động sản Hà Nội như:

  • Sunshine Garden.
  • Sunshine Riverside.
  • Sunshine Palace.
  • Sunshine Centre.
  • Sunshine City Hà Nội.
  • Sunshine Golden River.
  • Sunshine Golfland Villa.
  • Golfview Sky Villa.

Nha Trang là thành phố biển đẹp, bờ biển trải dài. Nơi đây đã hấp dẫn và thu hút nhiều chủ đầu tư, trong đó có ông lớn bậc nhất thị trường bất động sản đó là Vingroup. 

Nha Trang chính là điểm đến lý tưởng của bao khách hàng nhờ sở hữu view biển thoáng mát và sạch 

Hòa cùng dòng chảy của thị trường nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Sunshine Group đã nhanh chóng hình thành và phát triển dự án nghỉ dưỡng Sunshine Marita Nha Trang Bay.

Các dự án nổi bật của tập đoàn Sunshine Group tại thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh đang thị trường có sức nóng và hấp dẫn khách hàng nhất hiện nay. Chủ đầu tư đã nhanh chóng sở hữu các quỹ đất ở vị trí đắc địa tại các quận trung tâm của thành phố để xây dựng và phát triển các dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang. 

Dù mới bước chân và tham gia vào thị trường bất động sản lớn nhất khu Nam, nhưng Sunshine Group đã không chùn bước mà lại khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình bằng hàng loạt dự án nối tiếp nhau ra đời.

Các dự án tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh như:

–   Sunshine Diamond River.

–   Sunshine City Sài Gòn.

–   Sunshine Horizon.

–   Sunshine Continental.

–   Sunshine Venica.

Trên đây là tổng hợp các dự án của Sunshine Group mà SaleReal vừa cập nhật. Hy vọng, đây là nguồn thông tin hữu ích đối với khách hàng. 

0913.756.339