Có nên mua Dự án đất nền An Phú Center Point ngay đợt mở bán đầu tiên?

Như đã thông tin,nhà phố và biệt thự tại tiện ích An Phú Center Point có sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực tài chính và BĐS là Công ty TNHH An Phú Cần Thơ và Không. Ngân hàng Không là đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án đất nền cao cấp và KH mua đất nền biệt thự. Chính sách bán hàng của Dự án đất nền An Phú Center Point hiện tại được đánh giá là ưu đãi nhất thị trường, đặc trưng trong phân khúc nhà ở nhà phố và biệt thự.

An Phú Center Point

>>> Xem Ngay dự án mới ra mắt: https://360homes.vn/du-an/tnr-seven-rivers/

Khu dự án An Phú Center Point Công ty TNHH An Phú Cần Thơ công viên cây xanh

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa số phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, khu dự án An Phú Center Point chính là viên kim cương sáng lóa và hấp dẫn mà rất nhiều CĐT đang mong muốn được sở hữu nó. Cư dân sống tại Dự án đất nền An Phú Center Point không những được sở hữu Đất nền đáng mơ ước, giá vừa tầm tay mà còn được sống trong môi trường xanh, không khí trong lành với những tiện ích thông minh và dịch vụ chu đáo. Với vị trí này, biệt thự An Phú Center Point còn nằm cận kề hồ điều hòa rộng và vô số các trường chuyên lớn của Cần Thơ cùng những tiện ích cao cấp, đồng bộ của khu vực này. Chính vì thế, chỉ riêng việc sở hữu những tiện ích ngoại khu đã có thể khiến cư dân thấy được hài lòng và nâng tầm giá trị cuộc sống hiện đại của mình.

Không chỉ có thiết kế Đất nền độc đáo mà ghép cảnh và tiện ích tại khu tiện ích An Phú Center Point cũng không thua kém ấn tượng. Là sản phẩm của tập đoàn BĐS uy tín thị trường, dự án đất nền cao cấp chờ mong được trang bị 1 hệ thống tiện ích hạ tầng đầy đủ, đẳng cấp, phục vụ tốt nhất những nhu cầu sống của cư dân. khu dự án An Phú Center Point là vị trí này đem đến cho cư dân tương lai tại đây cự ly hoàn hảo đến hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5* như: bể bơi, trung tâm thương mại, khu dạo bộ, vườn hoa, trường mầm non quốc tế, khu thể thao, khu thư giãn…

Biệt thự An Phú Center Point Công ty TNHH An Phú Cần Thơ đẳng cấp nhất

Trên tổng diện tích lên tới 1,73 ha của biệt thự An Phú Center Point, Công ty TNHH An Phú Cần Thơ đã khéo léo sắp xếp dàn trải nhà phố và biệt thự với chiều cao từ 8 tầng đều sở hữu hướng hồ, kết hợp hài hòa cùng hệ thống cảnh quan xanh, mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng. Dự án đất nền An Phú Center Point được xây dựng bao quanh bởi cảnh quan xanh, đến từng ban công của nhà bạn đều được phủ xanh tươi mát, đem không gian sinh thái xanh ngập tràn đến từng ngóc ngách Đất nền. Bên cạnh đó, nhịp sống phong cách, hiện đại tạo nên địa chỉ an cư vừa xanh vừa tiện nghi đẳng cấp cho quý cư dân tương lai.

Những phiên công bố Dự án đất nền An Phú Center Point chính là những thời cơ hoàn hảo để KH có thể sở hữu cho mình 1 Đất nền mơ ước với những ưu đãi rất là hấp dẫn. Hiện nay những hình ảnh mặt bằng Dự án đất nền An Phú Center Point đã có, đây cũng là đất nền biệt thự dự định công bố đầu tiên, Mọi thông tin tham khảo về dự án đất nền cao cấp có tại website. Cảm ơn KH đã quan tâm theo dõi dự án đất nền cao cấp của chúng tôi.

0913.756.339
0913.756.339