Nội thất bàn giao dự án Water Bay Novaland như thế nào?

Căn hộ cao cấp Water Bay là dự án nhận được rất nhiều tâm huyết của chủ đầu tư NovaLand, sau bo thăng trầm, dự án cao cấp Quận 2 này đã nhanh chóng lấy lại phong độ, đầy mạnh tiến độ thi công, tập trung vào phát triển chất lượng dự án.

Ngoài đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu với thiết kế hiện đại, đẳng cấp thì nội thất bên trong từng căn hộ của Water Bay Novaland chuyên gia SaleReal cũng được trau chuốt kĩ lưỡng từng đường nét. Mang lại cho khách hàng nhiều sự thích thú, hấp dẫn nhãn quan ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Vậy nội thất bên trong căn hộ có gì? Chất lượng ra sao? Thiết kế nội thất bên trong căn hộ có gì đặc biệt? Bài viết sau của chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách thêm thông về nội thất của dự án cao cấp Water Bay. Mong rằng thông tin từ bài viết sẽ có ích cho quý khách.

Nội thất bàn giao của căn hộ Water Bay Novaland

Chủ đầu tư Novaland vốn là một ông lớn đến từ đảo quốc Singapore, nơi mà chất lượng sống được nâng cao hết bất kì nước nào ở Châu Á. Coi trong cảm giác sống của con người, nên hầu hết các dự án mà ông lớn này triển khai đều được thiết kế rất tỉ mĩ, mang nét riêng về chất sống cho khách hàng ở từng căn hộ mà Novaland triển khai.

Được đánh giá cao về chất lượn môi trường sống, chất lượng về công trình thi công, hệ thống tiện ích được thiết kế hoàn hảo, và khi bàn giao tất cả khách hàng dù khó tính đến mấy cũng rất ưng ý với nội thất căn hộ bàn giao từ chủ đầu tư NovaLand.

Ở dự án cao cấp Water Bay ông lớn này đã dành rất nhiều tâm huyết, ý tưởng vào từng chi tiết thiết kế dù nhỏ nhặt nhất cũng được chăm chút rất cẩn thận. Nội thất tiện ích của dự án Water Bay tất cả đều được Novaland chọn những dòng sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu chất lượng hàng đầu, đảm bảo được uy tín, tính thẩm mỹ của sản pah63m và cả chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Theo quan sát của chúng tôi tôi, thì dự án Water Bay Quận 2 sẽ triển khai xây dựng các căn hộ điển hình theo thiết kế của những căn hộ Smarphone, vừa đảm bảo được sự tiện lợi trong việc sử dụng thì còn phải đảm bảo được an ninh, an toàn và bảo mật hoàn toàn cho căn hộ.

Hình ảnh căn hộ Water Bay Novaland

Ngoài ra, để đàm bảo cư dân an toàn sống bên trong căn hộ của mình cũng như có một cuộc sống thật sự lành mạnh, Novaland còn cho thiết kế lắp đặt hệ thống Camera quan sát với số lượng vừa đủ để có thể quan sát đủ những góc của dự án, kể cả thang máy, cầu thang bộ… Đặc biệt  là hệ thống thang máy của dự án sử dụng sẽ được tích hợp với thẻ từ của mỗi chủ nhân căn hộ.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy, bảo hộ được nâng cấp cao hơn do rút kinh nghiệm từ vấn đề phòng cháy của Carina. Hệ thống phòng cháy chữa cháy của Water Bay được chú trọng hơn rất nhiều, hệ thống điện dự phòng luôn kiểm tra kĩ lưỡng, hệ thống báo cháy thông mình được lắp đặt riêng ở từng căn hộ.

Sống tại căn hộ cao cấp Water Bay quý khách sẽ cảm nhận được cuộc sống riêng tư, riêng biệt và không bị làm ổn bởi hệ thống tường cách âm và cách nhiệt, sử dụng cửa từ thông mình kết hợp với hệ thống video Phone và Camera Phone giúp ch3 hộ dễ dàng nắm bắt được tình hình bên ngoài khi có tình huống khẩn cấp, hoặc ngoài ý muốn diễn ra.

Video giới thiệu dự án Water Bay Novaland

Thiết kế căn hộ Water Bay Novaland

Dự án Water Bay là dự án căn hộ được nhiều khách hàng thích thú khi sở hữu tiện ích thông minh, cách thiết kế thông minh và mang đến cho gia chủ nhiều trải nghiệm sống khác nhau.

Tại Water Bay, căn hộ nơi đây sẽ được chia thành hai dạng riêng biệt. Dạng căn hộ đầu tiên là loại hình căn hộ điển hình từ 1PN đến 3PN dự kiến sẽ có diện tích dao động từ 47 đến 110m2 với số lượng 5000 căn. Loại căn hộ thứ hai là loại hình căn hộ thương mại bao gồm 250 căn shophouse và 3000 căn hộ Officetel. Đây là loại hình căn hộ Đặc biệt, là những căn sẽ tập trung những tiện ích về mua sắm, ăn uống, giải của dự án.

Giá bán của căn hộ Water Bay

Ngay từ khi xây dựng dự án Water Bay, chủ đầu tư Novaland đã định hướng trước dự án Water Bay sẽ được phát triển trong phân khúc cao cấp, việc thiết kế tiện ích cao cấp, hiện đại, thiết kế căn hộ lối mở, căn hộ thông minh. Và sở hữu cả hệ thống nội thất sang trọng chính vì vậy mà  có thể giá bán của dự án Water Bay cũng sẽ tương xứng với chất lượng mà dự án mang lại cho khách hàng.

Cách quy hoạch sang trọng, thiết kế đẳng cấp cùng nhiều thế mạnh đã khiến thị trường căn hộ một phen náo động. Giá bán của dự án dự kiến sẽ dao động từ 70 đến 80tr/m2.  Mức giá này được đánh giá khá sát với chất lượng sản phẩm của Novaland.

Mọi thông tin chi tiết về gia bán cũng như phương thức thanh toán của căn hộ Water Bay sẽ được chúng tôi cung cấp thông tin riêng ở những bài viết sau.

 

0913.756.339
0913.756.339